ยืนตะลึง ทั้งถนน! "หนุ่ม" กระโดดเกาะกระบะ แน่นหนึบ ทำยังไงก็ไม่ยอมปล่อย ก่อนเล่าชนวนเหตุสุดช้ำใจ จะอยู่ยังไง เมื่อไม่มีเธอ!

ยืนตะลึง ทั้งถนน! "หนุ่ม" กระโดดเกาะกระบะ แน่นหนึบ ทำยังไงก็ไม่ยอมปล่อย ก่อนเล่าชนวนเหตุสุดช้ำใจ จะอยู่ยังไง เมื่อไม่มีเธอ!


เมื่อวานนี้ (30 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะพุ่งชนชายคนหนึ่ง โดยผู้ที่ได้รับบาดเจ็บยังติดอยู่หน้ารถ และเกาะแน่นไม่ยอมปล่อย ต่อมาทราบว่าชายคนดงกล่าวนี้เป็นผู้ที่กระโดเกาะหน้ารถเอง เนื่องจากต้องการง้อขอคืนดีกับแฟนสาวที่นั่งมาในรถคันดังกล่าว จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลฯขณะนี้ เพราะก่อนหน้านี้มีการเข้าใจผิดว่าเป็นการแสดงหรือเปล่า 


 


ทั้งนี้ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นพนักงานนิคมอมตะนคร ที่กำลังพยายามง้อขอคืนดีกับแฟนสาวของตนเอง เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง เขตตำบลคลองตำหรุ อำเภอเมืองชลบุรี เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 30 ตุลาคม โดยตำรวจเล่าว่า ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านโทรมาแจ้งว่ามีรถกระบะพุ่งเข้าชนชายหนุ่ม และชายคนดังกล่าวยังติดอยู่หน้ารถ จึงได้เร่งประสานอาสาสมัครกู้ภัยเข้าตรวจสอบ เมื่อไปถึงกลับพบว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้บาดเจ็บ แถมเป็นผู้กระโดดขึ้นไปเกาะที่หน้ารถกระบะคันดังกล่าวด้วยตัวเอง 

 



 


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้พยายามกันพุดเกลี้ยกล่อมให้เลิกกระทำการดังกล่าว แม้ตอนแรกแรกชายคนดังกล่าวจะไม่ยอมลงก็ตามจนกว่าอดีตแฟนสาวจะยอมคืนดีด้วย ขณะที่ฝ่ายหญิงเองก็ได้ยืนกรานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะไม่กลับไปคืนดีด้วยอย่างแน่นอน พร้อมเล่าว่าเคยคบหากันมาก่อนจริง แต่ได้เลิกกันมานาน 2 เดือนแล้ว กระทั่งเมื่อวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้เข้าไปเก็บข้าวของเครื่องใช้ออกจากบ้านแฟนหนุ่ม อดีตแฟนหนุ่มจึงตามมาถึงโรงงานซึ่งฝ่ายหญิงเองก็ยังทำงานอยู่ เมื่อเธอปฏิเสธจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเจ้าหน้ที่จึงขอให้ทั้งคู่พูดคุยตกลงกัน สุดท้ายชายหนุ่มจึงยอมแพ้เพราะฝ่ายหญิงพบรักกับคนอื่นแล้ว

 

 

ชมคลิป

 

 

ขอบคุณข้อมูล อมตะนครวันนี้

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net