ห้าวดีนัก! "ลุงหัวร้อน" โชว์กร่าง ชักปืนขู่ฆ่า "หนุ่มส่งสินค้าออนไลน์" สุดท้ายจบโคตรพีค ชาวเน็ตแซะ ดื่มวีต้าแล้วไปนอนซะ! (คลิป)

ห้าวดีนัก! "ลุงหัวร้อน" โชว์กร่าง ชักปืนขู่ฆ่า "หนุ่มส่งสินค้าออนไลน์" สุดท้ายจบโคตรพีค ชาวเน็ตแซะ ดื่มวีต้าแล้วไปนอนซะ! (คลิป)


 

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกออนไลน์ได้เผยแแพร่คลิปวีดีโอของคุณลุงหัวร้อนรายหนึ่ง ที่ถือปืนออกมาข่มขู่พนักงานส่งสินค้า พร้อมกับบอกว่า หากได้สินค้าไม่ครบ ตายแน่" โดยเป็นเหตุการณ์สุดระทึก ที่เกิดขึ้นในจังหวัดอุบลราชธานี แม้ว่าเหตุการณ์นี้จะจบลงด้วยดี ไม่มีการนองเลือด แต่ก็ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ถึงความเลือดร้อนของคุณลุง ที่ทำเรื่องเล็กน้อย ให้เป็นเรื่องใหญ่


 

 

ซึ่งคลิปวีดีโอดังกล่าวเผยแพร่โดย เพจ The Clip by ห้องพักรายวันซอยอุดมสุข 51 มีข้อความว่า "ลุงขาโหด!!! สินค้าที่สั่งได้มาไม่ครบ ถึงกับถือปืนขู่พนักงานส่งของ — @ อ.วิรินชำราบ จ.อุบลราชธานี (3พ.ย.60) #เครดิต @ นินน้อย ตาหวาน ศิษย์มีครู" ซึ่งจากคลิปเป็นการตอบโต้กันระหว่างพนักงานส่งสินค้า ที่นำสินค้ามาส่งให้กับบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นการสั่งสินค้าออนไลน์ โดยมีคุณลุงเจ้าของบ้าน ที่สั่งสินค้าเข้าไปหยิบปืนในบ้าน มาถือข่มขู่หนุ่มพนักงานส่งสินค้า พร้อมกับบอกด้วยว่า "ถ้าสินค้าไม่ครบ คุณตายแน่นอน" ก่อนที่พนักงานส่งสินค้าจะบอกว่า "ไม่ได้ครับ บ้านเมืองมันมีกฎหมาย คุณจะขู่กันแบบนี้ไม่ได้ ผมแจ้งความได้นะ" ก่อนที่ลุงหัวร้อนรายนี้จะท้าทายให้ไปแจ้งความ แต่ถ้าสินค้าไม่ครบคุณไปไหนไม่ได้  โดยมีคุณป้ารายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นภรรยาของคุณลุง คอยตรวจนับสินค้าที่สั่งซื้ออย่างละเอียด

 

จากนั้น ลุงคนนี้ยังบอกอีกว่า "ถ้าไม่ครบ ต้องเอาเงินคืนมา ไปไม่ได้" ก่อนที่คุณป้าจะตรวจนับสินค้าเสร็จแล้วบอก ครบแล้ว หนุ่มพนักงานส่งสินค้าจึงบอกย้ำว่า "โอเค ครบนะ" คุณลุงจึงพูดทิ้งท้ายว่า "เออ ถ้าครบแล้ว คุณไปได้ ไป" 

 



 

ภายหลังคลิปวีดีโอดังกล่าวเผยแพร่สู่สังคมออนไลน์ ปรากฎว่าได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่มองว่าคุณลุงท่านนี้ อารมณ์ร้อนเกิดเหตุ ถ้าเกิดความรุนแรงขึ้น อาจจะทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ ถึงขั้นเสียชีวิต และคุณลุงก็อาจติดคุกตอนแก่ก็เป็นได้ พร้อมกับมองด้วยว่า สังคมเดี๋ยวนี้อันตรายมาก คนสามารถครอบครองปืนกันได้ง่ายๆ เป็นสาเหตุสำคัญทำให้เกิดปัญหาอาชญากรรมอยู่ทุกวัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : The Clip by ห้องพักรายวันซอยอุดมสุข 51






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net