ชำแหละ ตัวตน!! "โมนา" อดีตนางงามอำมหิต กับชนวนเหตุสำคัญ ถึงขั้น ทารุณโหด "สาวใช้วัย16" จนขาดใจ!

ชำแหละ ตัวตน!! "โมนา" อดีตนางงามอำมหิต กับชนวนเหตุสำคัญ ถึงขั้น ทารุณโหด "สาวใช้วัย16" จนขาดใจ!


วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ศาลอาญา รัชดา มีคำพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต น.ส.กฤษณา หรือ โมนา อดีตผู้เข้าประกวดสาวงาม และให้ชดใช้ค่าสินไหม ให้มารดาของผู้ตายเป็นเงิน กว่า 1.06 ล้านบาท สั่งจำคุก 1 ปี 4 เดือน จำเลยที่ 2  น.ส.ปรารถนา ท้วมทรัพย์  และ สั่งจำคุก 1 ปี นายปราโมทย์ สุวรรณพิทักษ์ จำเลยที่ 3 โดยไม่รอลงอาญา ในคดีร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และซ้อนเร้นทำลายศพฯ น.ส.จริยา หรือ น้องน้ำ สาวใช้ อายุ 16 ปี เมื่อปี 2555

สืบเนื่องจากกรณีนางจันทิรา ศรีศักดิ์ ชาวจังหวัดเพชรบุรี เข้าร้องทุกข์กับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า น.ส.จริยา ศรีศักดิ์ หรือน้องน้ำ บุตรสาววัย 16 ปี หายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอยนานกว่า 5 ปี ก่อนจะพบเป็นศพถูกฆ่าอำพรางฝังดิน ในพื้นที่ ต.หนองโสน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งจากการสอบปากคำพยานพบว่าเป็นฝีมือของ น.ส.กฤษณา สุวรรณพิทักษ์ หรือโมนา อายุ 45 ปี นายจ้างสาวใหญ่ อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม ตามที่สำนักข่าวคลิ๊กนิวส์ ได้เคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

 

อ่านข่าว เกี่ยวข้อง : คำต่อคำ! "โมนา" สารภาพแล้ว ใช้เครื่องหนีบผม ทารุณ "สาวใช้วัย 16" จนดับอนาถ แบกศพขึ้นรถฝังดินข้ามจังหวัด!


 

ซึ่งจากการสอบปากคำ น.ส.กฤษณา ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ว่าหลังจากที่ผู้ตายเข้ามาทำงานเป็นสาวใช้ได้ 2 เดือน ตนก็ได้ลงมือทำร้ายร่างกายผู้ตาย โดยการใช้กระป๋องสเปรย์ยาวประมาณ 1 ฟุต ทุบตีที่ร่างกายและศีรษะ และใช้เครื่องหนีบผม จี้ตามลำตัว จนผู้ตายมีแผลพุพองตามร่างกาย และเสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่บ้านพักย่านจตุจักร จากนั้นได้ร่วมกับพวก 3-4 คน นำร่างผู้ตายไปฝังไว้ที่สวนหลังบ้านแม่ของผู้ต้องหาที่จังหวัดเพชรบุรี


ขณะที่ นางจันทิรา ศรีศักดิ์ มารดาของ น้องน้ำ สาวใช้วัย 16 ปี เหยื่อนายจ้างโหดทารุณจนเสียชีวิต ให้การว่า ระหว่างที่ตนเฝ้าตามหาตัวลูกสาวที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนาน 5 ปี จู่ๆ ก็ได้รับการติดต่อจาก น้องเฟียร์ บุตรสาวของ น.ส.กฤษณา หรือ โมนา เพื่อขอความช่วยเหลือ เนื่องจากน้องเฟียร์ก็โดนแม่ของตัวเอง หรือ โมนา ทำร้ายร่างกายเช่นกัน พร้อมกับบอกลักษณะของน.ส.โมนา เป็นคนอารมณ์ค่อนข้างรุนแรง เมื่อน้องน้ำทำอะไรให้ไม่พอใจจะทุบตี จนร่างกายเป็นแผล เขียวช้ำ กรามหัก ซี่โครงหัก และไม่ได้พาไปหาหมอ ถูกล่ามโซ่ไว้กับระเบียง ให้ใส่แพมเพิร์สตัวเดียว ถูกขังไม่ให้ไปไหน โดยน้องน้ำถูกล่ามโซ่ และโดนทำร้ายร่างกายทุกวันจนเสียชีวิต ซึ่งขณะที่น้องน้ำเสียชีวิต นายจ้างเองก็ไม่ทราบว่าน้องเสียชีวิตแล้ว

 

นอกจากนี้ จากการสืบประวัติในเชิงลึก ทราบว่า น.ส.กฤษณา นายจ้างโหดรายนี้ มีเชื้อสายแขกปาทาน ไม่ได้มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง แต่ชอบคบหากับชายที่มีฐานะดี โดยอาศัยรูปร่างหน้าตาและชื่อเสียงการประกวดนางงามในอดีต นอกจากนี้ เจ้าตัวยังมีพฤติกรรมติดการพนันถึงกับไปเช่าบ้านพักแถวบ่อนปอยเปต ประเทศกัมพูชา เพื่อสะดวกต่อการเข้าไปเล่นการพนันในบ่อน หนำซ้ำ น.ส.กฤษณา ยังติดยาเสพติดงอมแงมอีกด้วย ซึ่งเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา โดยระหว่างถูกจับ น.ส. กฤษณา  หรือ โมนา ยังพูดจาวกวนจับต้นชนปลายไม่ถูก เหมือนคนมีอาการประสาทหลอนเพราะฤทธิ์ยาเสพติด ซึ่งเชื่อว่า น.ส.กฤษณา น่าจะมีอาการหลอนจากฤทธิ์ยา จึงลงมือทารุณน้องน้ำ อย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิต

 



 

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า น.ส. กฤษณา ได้สารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่ได้ลงมือฆ่าน้องน้ำเพียงลำพัง แต่มีเพื่อนที่ชื่อ "ทอม" ร่วมก่อเหตุด้วย โดยหลังเกิดเหตุได้ขายบ้านพักในหมู่บ้านย่านประชาชื่น กทม.ไปแล้ว โดยตำรวจพบข้อมูลว่ายังมีผู้ร่วมขบวนการอีก 3 คน ซึ่งช่วยเหลือในการซ่อนเร้นอำพรางศพ ซึ่งตำรวจยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานก่อนออกหมายจับต่อไป

 

เปิดโฉมหน้า โมนา ฆ่าโหด สาวใช้วัย 16

 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net