ฮา เต็มแม๊ก!! ชมภาพ “น้องปีใหม่” เข้าเฟรมถ่ายรูปกับคุณแม่-คุณยาย กว่าจะนิ่งได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แฟนๆเห็นหัวเราะลั่นอินสตาแกรม

ฮา เต็มแม๊ก!! ชมภาพ “น้องปีใหม่” เข้าเฟรมถ่ายรูปกับคุณแม่-คุณยาย กว่าจะนิ่งได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แฟนๆเห็นหัวเราะลั่นอินสตาแกรม


ยังคงแจกความสดใส แจกความทะเล้นได้ดีอยู่เสมอจริงๆ สำหรับ “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดแก่นเซี้ยว ของสาว “แอฟ ทักษอร” คุณแม่คนสวย ที่ภายหลังจากเจอมรสุมข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ภายในครอบครัวกันมาพักใหญ่ ทางสาวแอฟก็ได้พาน้องปีใหม่บินลัดฟ้าไปพักกายพักใจถึงฝรั่งเศส พร้อมครอบครัวตนเอง แถมยังลงรูปภาพส่งความสุขให้แก่แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง

 


ล่าสุดเมื่อวานเจ้าตัวก็ได้ลงรูปภาพ 3 รูป โดยมีนางแบบถึง 3 คน นั่นคือ คุณแม่ น้องปีใหม่และตนเอง ได้นั่งเรียงกัน พร้อมแคปชั่นว่า “3 Generations” แต่นอกจากแฟนๆจะได้ชมรูปน่ารักๆแล้วนั้น ทีเด็ดกลับอยู่ตรงรูปที่ 3 ซึ่งหลายคนโฟกัสไปที่น้องปีใหม่และสายตาคุณแม่แอฟ เมื่อจู่ๆลูกสาวเกิดยกเท้าขึ้นมาส่องดูอะไรบางอย่าง ทำเอาคุณแม่หันไปมองอย่างอึ้งๆ 

 

 

รูปแรกนิ่งมาก 



งานนี้แฟนๆต่างอดขำในความเป็นธรรมชาติที่เกินคาดของน้องปีใหม่ไม่ได้ เพราะทั้ง2รูปแรก ยังนั่งยิ้มเรียบร้อยดี ก็แหม่ ให้นั่งนิ่งเป็นหุ่นอยู่นานๆ ดูท่าคุณปีของพวกเราทำไม่ได้จริงๆค่ะ ต้องขอขยับกันบ้างเล็กน้อย เพราะยังไง ปีใหม่ก็คือปีใหม่จริงๆ ฮ่าๆๆ 

 

คุณปียังคงนิ่งอยู่...

 

นิ่งไม่ไหวแล้วค่ะคุณแม่ 5555

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพ aff_taksaorn






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net