เปิดศึก ดุเดือด!! "พ่อ กุญแจซอล" เกือบต่อย "ลูกเขย" กลางรพ. หลังถูกกีดกันไม่ให้เยี่ยมหลาน ตัดขาดพ่อ-ลูกกันเลยไหม!?

เปิดศึก ดุเดือด!! "พ่อ กุญแจซอล" เกือบต่อย "ลูกเขย" กลางรพ. หลังถูกกีดกันไม่ให้เยี่ยมหลาน ตัดขาดพ่อ-ลูกกันเลยไหม!?


ภายหลังจากที่นักแสดงสาว "กุญแจซอล-ป่านทอทอง" ได้คลอดลูกขาย “น้องเทคออฟ” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ทางด้านครอบครัวไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อนึกคิด – คุณแม่มุกดา รวมถึงน้องสาว ได้เดินทางไปเยี่ยมหลานชายตัวน้อยถึงโรงพยาบาล และดูทุกอย่างก็เข้าที่เข้าทางดูมีความสุขกันดี 

 


แต่ล่าสุด ก็ได้เกิดเหตุการณ์ส่อเค้าดราม่ากันอีกรอบ เมื่อทางคุณแม่มุกดา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "พาลูกเราหนียังไม่สำนึกอีกนี่ยังมากีดกันไม่ให้เราเจอกันอีกเป็นคนอยู่รึเปล่า" และทาง เรดาร์ ลูกสาวอีกคน ก็ได้โพสต์ข้อความในทำนองเดียวกันว่า "เรามาเยี่ยมหลาน เอาของมาให้ดีๆตอนแรกเราก็คุยกับพี่สาวเราปกติ อารมณ์ดีกัน อยู่ดีๆผช.เดินเข้ามาพูดบอกไม่ให้ถ่ายรูป เราที่กำลังถ่ายอยู่ถึงกับชะงักเลย บอกว่าเดี๋ยวก็เอาไปลงเป็นข่าวอีก เราลงเพราะเราดีใจ นั่นก็พี่สาวเรานั่นก็หลาน เราไม่มีสิทธิเข้าไปเยี่ยมดูหลานหรอ? แล้วมีสิทธิมาสั่งพ่อแม่เราได้ไง เป็นผชจริงๆหรอ "หน้าตัวเ****" ครั้งนี้อยู่ๆคุณก็มาหาเรื่องเราก่อน มาสั่งเราก่อน"  ไม่เพียงเท่านั้น 

 

 

ด้าน แจกัน ก็ได้โพสต์เช่นเดียวกันว่า “ครอบครัวเรามาเยี่ยมพี่โรงพยาบาล เข้ามาในห้อง พ่อแม่หนูน้อง จะมารับขวัญหลานจะเอาของมาให้ พวกเราก็คุยกับพี่ซอล ถ่ายรูปเล่นกับหลานอยู่ดีๆ ผู้ชาย(นายฌณัฏฐ์) เข้ามาในห้อง ตะโกนพูดว่า "หยุดถ่ายกันได้แล้ว จะถ่ายอะไรกันหนักหนา" แล้วไม่ให้พวกเราคุยกับพี่สาว คือหมายความยังไง คุณมีสิทธิ์อะไรมาห้าม แค่กีดกันไม่ให้ครอบครัวเจอกันคุยกัน9เดือน ยังไม่พออีกหรอคะ อดทนมานานหนูไม่ไหวแล้วค่ะ #พี่ไม่แมนเลยค่ะ”
[17:55น.] ตอนนี้ หนูกับครอบครัว คงไม่ยุ่งกับพี่ซอลและแฟนเค้าอีกต่อไป พี่ซอลเลือกฝ่ายพี่ผู้ชาย ต่อว่าหนูและพ่อแม่ วันนี้ได้ยินเองจากหูแล้ว พี่แท้ๆขอตัวเองต่อว่า คนในครอบครัว ก็ขอให้พี่เค้าอยู่ด้วยกันให้สบายใจเลยค่ะ ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีกต่อไปค่ะ

 



แถมยังมีข่าวลือแว่วมาอีกว่า ขณะที่อยู่โรงพยาบาล ทางแฟนหนุ่มของกุญแจซอล และ นึกคิด บุญทอง คุณพ่อของกุญแจซอล เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนเกือบขั้นลงไม้ลงมือกัน พร้อมยังประกาศให้สาวกุญแจซอลเลือกจะอยู่ฝั่งไหน หากอยู่กับสามีก็ไปเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล และตัดความสัมพันธ์กับครอบครัวไปเลย 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ Jaegun Boonthong / Redar Parachayaa / Mukdar Boonthong / เดลินิวส์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net