"หนุ่มใหญ่" ท้องร่วง 2 วัน 2 คืน นอนซมอยู่บ้านทั้งวัน จนเสียชีวิต ก่อนภรรยาเล่าชัดๆ คำพูดสุดท้าย อุทาหรณ์ระวังให้มาก!!

"หนุ่มใหญ่" ท้องร่วง 2 วัน 2 คืน นอนซมอยู่บ้านทั้งวัน จนเสียชีวิต ก่อนภรรยาเล่าชัดๆ คำพูดสุดท้าย อุทาหรณ์ระวังให้มาก!!


 

วันที่ 7 มกราคม 2561 เกิดเหตุสะเทือนใจขึ้นเมื่อหนุ่มใหญ่วัย 60 ปี เกิดอาการท้องเสียอย่างรุนแรง มา 2 วัน แต่กลับไม่ไปหาหมอ เลือกที่จะซื้อยามาทานเอง สุดท้ายเสียชีวิตอนาถคาบ้าน สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก และถือเป็นอุทาหรณ์ให้กับใครอีกหลายๆคน หากป่วยไข้ ให้รีบไปพบแพทย์โดยทันที อย่าละช่าใจหรือปล่อยทิ้งไว้ เพราะอาจเป็นอันตรายจนถึงแก่ชีวิตได้


 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ซอยเทศบาล 9 ตัวเมืองชัยนาท เจ้าหน้าที่พบศพนายประสิทธิ์ ศรีสมุทร อายุ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนบนชั้น 2 ของบ้าน จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการต่อสู้ รวมทั้งภายในห้องไม่พบการรื้อค้นหรือมีทรัพย์สินสูญหายแต่อย่างใด

 

จากการสอบสวน นางอุษา แพงพุ  ภรรยาผู้ตายให้การว่า สามีมีอาการท้องเสียตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ยอมไปหาหมอที่โรงพยาบาล สั่งให้ตนไปซื้อยาที่ร้านมาให้กินแทน กระทั่งเมื่อวันที่ 6 มกราคม สามีนอนอยู่บ้านทั้งวัน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ตนจะพาไปหาหมอ สามีก็ดื้อไม่ยอมไป บอกว่าเป็นเองก็หายเองได้ จนเวลาประมาณตี 3 วันนี้ นายประสิทธิ์ก็ปลุกตนว่า "หนาวมากขอผ้าห่มและยามากิน" จากนั้นก็นอนหลับไปตนเองก็ลงมาเตรียมหุงข้าวและทำอาหาร และขึ้นไปปลุกตอน 7 โมงเช้าก็พบว่านายประสิทธิ์เสียชีวิตไปแล้ว

 



 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สัณนิษฐานว่านายประสิทธิ์อาจจะช็อกจากอาการป่วยท้องเสีย ร่างกายขาดน้ำจนอวัยวะภายในล้มเหลว ซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : มติชน
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net