สุดระยำ!! "แก๊งใจเหี้ยม" ใช้เชือกรัดคอสุนัข ลากไปกลางดึก โชคดี รปภ.ออกมาเจอ ทำรอดตาย วิ่งปรี่ไปหาเจ้าของช่วยตัดเชือก!!

สุดระยำ!! "แก๊งใจเหี้ยม" ใช้เชือกรัดคอสุนัข ลากไปกลางดึก โชคดี รปภ.ออกมาเจอ ทำรอดตาย วิ่งปรี่ไปหาเจ้าของช่วยตัดเชือก!!


 

วันที่ 14 พ.ค.2560 เวลา 02.00 น.เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ191ได้รับแจ้งมีคนใช้เชือกผูกคอสุนัขบริเวณด้านหลังไปรษณีย์บางแสน หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงรีบประสานงานสายตรวจสภ.แสนสุขให้รีบไปตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 4/3 หมู่5ต.แสนสุขอ.เมืองจ.ชลบุรีพบกับเจ้าของบ้านพากันออกมายืนรอเจ้าหน้าที่โดยมีสุนัขส่งเสียงเห่าตลอดเวลา จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ก็ทราบว่ามีคนขับรถจักรยานยนต์มาช่วงกลางดึกและใช้เชือกรัดคอสุนัขกำลังจะลากขึ้นรถ แต่มีรปภ.ออกมาพบก่อนผู้ก่อเหตุจึงปล่อยสุนัขและขับรถหลบหนีไป


 

 จากการสอบถามนาย คำปาน ชัยนิล อายุ43 ปี รภป.เข้าเวรอยู่ที่ไปรษณีย์ เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าตนได้ยินเสียงสุนัขทั้งร้องทั้งเห่าจึงรีบออกมาดูก็พบว่ามีคนขี่รถจักรยานยนต์มา2คัน คันละ 2 คน กำลังใช้เชือกรัดคอสุนัขและกำลังลากสุนัขไปแต่พอผู้ก่อเหตุเห็น รปภ.จึงปล่อยสุนัขและขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็วสุนัขจึงวิ่งหนีตายเข้าไปหาเจ้าของให้ช่วย

 

 

 ซึ่งเป็นช่วงที่นาง จำลอง พร้อมมูล อายุ 66 ปีกำลังลุกขึ้นมาเตรียมของขายพอดีจึงเจอกับเจ้า (ทูดี้) สุนัขที่เลี้ยงไว้วิ่งเข้ามาหาด้วยความแตกตื่นที่คอมีเชือกเส้นขนาดใหญ่มัดอยู่อย่างแน่นจนแทบหายใจไม่ออก นาง จำลองจึงตะโกนเรียกลูกๆให้มาช่วยกันตัดเชือกออกจากคอเจ้า ทูดี้ โดยน.ส. บุญหลง รัตน์ตระกูล อายุ 49ปีเล่าว่าตอนเจอเจ้า ทูดี้ตอนแรกคิดว่ามันคาบเชือกมาเล่นแต่พอไปดูใกล้ๆก็พบว่ามันถูกเชือกรัดคอแน่นจนแทบหายใจไม่ออก ตนและแม่พยายามดึกเชือกออกแต่เชือกเส้นใหญ่ดึงไม่ออกจึงไปปลุกน้องชายให้มาช่วยตัดเชือกออกจากคอ เจ้าทูดี้ ได้อย่างปลอดภัย แต่ก็ยังอยู่ในอาการตกใจ คาดว่าช่วงกลางดึกเจ้าทูดี้ออกไปเดินอยู่ถนนหน้าบ้านผู้ก่อเหตุคงมาเจอ และเนื่องจากเจ้าทูดี้เป็นสุนัขตัวสีดำรูปร่างดีตามเสป็คที่คนชอบนำไปกินจึงพากันมาจับเพื่อจะนำไปกินแต่มีคนมาเห็นก่อนจึงทำไม่สำเร็จ เป็นความโชคดีของเจ้า ทูดี้ ที่รอดมาได้อย่างหวุดหวิด

 



 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าว คลิ๊กนิวส์ บางแสน ชลบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net