โหดเหี้ยม!! เด็ก 2 พี่น้อง วิ่งร้องไห้ไปหาน้า หลังเห็น "แม่" ถูกฆ่าตายสยอง ต่อหน้า พอความจริงเฉลย ยิ่งสะเทือนใจ จนแทบรับไม่ได้!!

โหดเหี้ยม!! เด็ก 2 พี่น้อง วิ่งร้องไห้ไปหาน้า หลังเห็น "แม่" ถูกฆ่าตายสยอง ต่อหน้า พอความจริงเฉลย ยิ่งสะเทือนใจ จนแทบรับไม่ได้!!


 

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 15 พ.ค.60 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสสารวัตร(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 39/13 ซ.ประชาชื่นน 4 ถ.ประชาชื่น ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก. พ.ต.ท.เสมา บรรดาศักดิ์ สวป. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ


 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านบนโซฟารับแขกพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือนางสุดาทิพย์ แผงศร  อายุ 34 ปี  ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่บริษัทโพลิพลัส ย่านถนนแจ้งวัฒนะ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่ขมับขวาทะลุซ้าย ส่วนมือปืนที่ลงมือก่อเหตุเป็นสามีของผู้ตายเองชื่อนายเอกชัย ชะวาริด อายุ 35 ปี อาชีพขี่รถจยย.รับจ้าง วินปากซอยงามวง์วาน 27  หลังก่อเหตุได้ขี่จยย. ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ หลบหนีไป

 


    
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าสองสามีภรรยาคู่นี้อยู่กินกันมานานหลายสิบปีจนมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นชายวัย 6 ขวบ คนเล็กเป็นหญิง วัย 5 ขวบ ทั้งสองคนมักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำทุกวัน  โดยนายเอกชัยซึ่งเคยมีประวัติถูกจับคดีเสพยามักทำตัวเหลวไหลแอบไปยุ่งกับผู้หญิงมากหน้าหลายตาจนนางสุดทิพย์ ภรรยาเอือมระอาด่าทอไม่เว้นแต่ละวันที่สามีทำตัวไม่ดี

 



 

ก่อนเกิดเหตุนางสุดาทิพย์ผู้เสียชีวิตได้โพสต์เฟสบุ๊คด่านายเอกชัยสามีในเรื่องดังกล่าว จนกระทั่งมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นนายเอกชัยได้ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาจนเสียชีวิตต่อหน้าลูกน้อยทั้งสองคนที่ร้องไห้ตกใจกลัวจนต้องวิ่งหนีไปหานางสมพิศ เสาะไทสง อายุ 50 ปี ผู้เป็นน้าที่มีบ้านอยู้ใกล้กัน


     
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวนายเอกชัย สามีปืนโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


   
ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นนทบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net