สาวก ทุเรียน ห้ามพลาด!! ทุเรียนสด "Fresh Cool Durian" ทุเรียนชะนีเกาะช้าง แช่แข็ง อร่อย ฟินกระจาย!!

สาวก ทุเรียน ห้ามพลาด!! ทุเรียนสด "Fresh Cool Durian" ทุเรียนชะนีเกาะช้าง แช่แข็ง อร่อย ฟินกระจาย!!


 

นายมานพ ทองศรีสมบูรณ์ เจ้าของสวนทุเรียนชื่อดัง อ.เกาะช้าง จ.ตราด สวนคีรีบัญชร เอาใจนักท่องเที่ยว สายทุเรียน นำทุเรียนชะนีเกาะช้าง ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และรสชาติอร่อย หวาน มัน หอม ด้วยการนำทุเรียนสด คุณภาพดี มาแช่เย็น เป็น Fresh Cool Durian เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ชิมตลอดทั้งปี


 

 

ทุเรียนชะนีเกาะช้าง ทุเรียนดังแห่งจังหวัดตราด มีให้ได้ชิมกันในช่วง ฤดูร้อน ในเดือน เมษายน – พฤษภาคม  ทุเรียนพันธ์ชะนีบนเกาะช้างทั้งหมด มีอยู่ประมาณ 200 ไร่  ทำอย่างไร ถึงจะให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองรสชาติทุเรียน ชะนีเกาะช้างให้ได้ทั้งปี นายมานพ ทองศรีสมบูรณ์ เจ้าของสวนคีรีบัญชร อ.เกาะช้าง จ.ตราด ได้นำผลทุเรียนชะนีสด โดยแกะตัดแบ่ง พลู จากลูกทุเรียน นำมาแพ็ค ซีน แช่แข็ง ไว้จำหน่ายให้กับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาเที่ยวเกาะช้าง แต่ไม่ตรงกับช่วงฤดูการผลไม้ ก็สามารถหาทานได้ เป็นการแช่แข็งเป็นการเก็บถนอมเนื้อทุเรียนไว้ได้นาน  รสชาติดีเหมือนเดิม แต่อร่อยกว่าเดิม เพราะเนื้อทุเรียน ที่แช่แข็งจะมีลักษณะคล้ายไอศกรีม สามารถคลายร้อนได้อย่างลงตัว

 



 

และนอกจาก  ทุเรียนสด คุณภาพดี มาแช่เย็น เป็น Fresh Cool Durian แล้ว ทางสวนคีรีบัญชร ยังนำทุเรียนมาแปรรูป อีกหลายอย่าง เช่น ไอศกรีมทุเรียน ทุเรียนกวน นำมาให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อ และเลือกชิมกันอีกด้วย ซึ่งสินค้าและผลิตพันธ์ทั้งหมดของสวนคีรีบัญชร รับประกันคุณภาพและความอร่อย...

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ตราด






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net