"น้องซินดี้" ดาราละครอุทัยเทวี เข้ากราบนมัสการพระอาจารย์แดงเจ้าของฉายานิ้วมหามงคล

"น้องซินดี้" ดาราละครอุทัยเทวี เข้ากราบนมัสการพระอาจารย์แดงเจ้าของฉายานิ้วมหามงคล


 

วันที่ 15 ก.พ.2561  ที่ศาลาปฏิบัติธรรม  ต.สวนพริก อ. พระนครศรีอยุธยา  จ. พระนครศรีอยุธยา นางทิพาพร เป้าทอง อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ถนนประชาอุทิศ 72 เขตทุ่งครุ ก.ท.ม พร้อม ด.ญ กฤษลักษณ์ เป้าทอง อายุ 7 ปี เป็นดารานักแสดง ละคร จักรจักรวงวง  มีผลงานทางช่อง 7 จากละคร เรื่อง ยอพระกลิ่น เพลงรักเพลงรำ สี่ยอดกุมาร และล่าสุดละครเรื่อง อุทัยเทวีและอีกหลาย 10 เรื่อง  ทางช่อง 7  อีกทั้งยังเป็นพิธีกรรายการชมชิม และธรรมะวัยซนสอนทำ ทางช่อง  จ๊ะทิงจา ได้เดินทางมาที่วัดป้อมรามัญ เข้ามากราบมนัสการขอพรกับ  พระครูเกษม   จันทวิมล  (พระอาจารย์แดง ) เกจิชื่อดังเมืองกรุงเก่า เจ้าของฉายานิ้วมหามงคล   พร้อมลงนะเมตตาเพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิตและให้การงานเจริญรุ่งเรือง


 

นาง ทิพาพร แม่ น้องซินดี้ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันดี จึงได้พาครอบครัวและน้องซินดี้ เข้ามาทำบุญกราบไหว้พระอาจารย์แดงเพราะเนื่องจากท่าน เป็นพระเมตตา และมีชื่อเสียงโด่งดัง ดารานักแสดงตลอดจนข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม่ค้าประชาชน ให้ความนับถือจึงได้เดินทางมาเพื่อทำบุญและกราบไหว้ลงนะหน้าทองกับพระอาจารย์แดง  ส่วนทางด้านน้องซินดี้นั้น รู้สึกดีใจที่ได้มากราบไหว้พระอาจารย์แดงซึ่งพระอาจารย์แดง ได้ให้ข้อคิดหลักธรรมในการปฏิบัติตัวให้เป็นที่รักของแฟนละคร และอยู่ในวงการได้อย่างยาวนาน

ส่วนเรื่องการลงนะหน้าทอง พระอาจารย์แดง บอกว่า ลงแล้วต้องอารมณ์ดียิ้มแจ่มใส พูดจาให้ไพเราะ มีสติคิดก่อนที่จะพูด คิดก่อนที่จะทำ เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน หนังสือ และอย่าให้ศีล 5 ขาด พร้อมกับได้มอบวัตถุมงคลเป็นชูชก พร้อมกับคาถาบูชาให้นำไปท่องทุกวันก่อนที่จะทำงาน หรือการสิ่งใดจะได้ประสบความสำเร็จ ชีวิตการทำงานจะเจริญรุ่งเรือง หน้าที่การงานก็จะดียิ่งขึ้นเรื่อยไปอีกด้วย

 

 


 



 

ภาพ/ข่าว สุรัตน์ ชัยกุลเทวินทร จ.พระนครศรีอยุธยา






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net