คลิปชัดๆ!! นาทีสยอง ไฟไหม้รถทัวร์ เผาเกรียม 20 ศพ ช็อก! เสียงหญิงกรีดร้องกลางเปลวไฟ!! (มีคลิป)

คลิปชัดๆ!! นาทีสยอง ไฟไหม้รถทัวร์ เผาเกรียม 20 ศพ ช็อก! เสียงหญิงกรีดร้องกลางเปลวไฟ!! (มีคลิป)


 

วันที่ 30 มีนาคม 2561 เกิดโศกนาฏกรรมกับรถทัวร์ขึ้นอีกครั้ง เมื่อรถทัวร์โดยสารเช่าเหมาคันขนแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา เกิดไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน บนถนนสาย 12 เส้นทางแม่สอด-ตาก หลัก กม.60 บริเวณหน้าปากทางเข้าอุทยานแห่งชาติตากสินมหาราช จ.ตาก ส่งผลทำให้ผู้ที่โดยสารมากับรถทัวร์ถูกไฟคลอกเสียชีวิต 20 ศพ สภาพศพไหม้เกรียมเป็นตอตะโก นอกจากนี้มีผู้รอดชีวิต 29 ราย 
 


 

จากการสอบสวนทราบว่า รถบัสคันดังกล่าว นำแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา จำนวน 47 คน เป็นหญิง 45 คน และชาย 2 คน มาทำบัตรต่อวีซ่าอายุทำงาน เพื่อขยายอายุการทำงานจาก 31 มีนาคม 2561 จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 วิ่งออกจากแม่สอด จ.ตาก มุ่งหน้าไปทำงานที่โรงงานตุ๊กตานวนคร จ.ปทุมธานี   โดยขับตามกันมาเป็นกลุ่ม ทั้งหมด 4 คัน ซึ่งรถทัวร์คันเกิดเหตุขับตามหลังเป็นคันสุดท้าย ระหว่างทางคนขับรถได้กลิ่นบุหรี่ จึงชะลอรถและตะโกนถามคนในรถ แต่ไม่มีใครตอบมา ซักพักจึงได้กลิ่นเหม็นไหม้และมีกลุ่มควันบนรถที่บริเวณห้องเก็บสัมภาระ คนขับจึงตะโกนบอกทุกคนที่ส่วนใหญ่นั่งหลับกันมาว่าไฟไหม้รถ ทำให้คนบนรถหนีเอาตัวรอดโกลาหล แต่ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และคลอกแรงงานชาวเมียนมามากถึง 20 ศพ 


นอกจากนี้ มีรายงานว่าแรงงานต่างด้าวที่โดยสารมาในรถสูบบูหรี่และทิ้งก้นบุหรี่บนรถ จนตกไปในช่องสัมภาระ จนลามเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว

 



 

อย่างไรก็ตาม สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Natthawut Kititee  ได้โพสต์นาทีเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้รถทัวร์ โดยจากคลิปจะเห็นว่าเพลิงได้โหมกระหน่ำไหม้รถทัวร์อย่างรุนแรง และมีเสียงของหญิงรายหนึ่งกรีดร้องเป็นระยะ ขณะที่มีเสียงผู้ชายพูดขึ้นว่า เราไม่เหลืออะไรแล้ว 

 

 

 

 

คลิปวีดีโอ ด้านล่าง 

 

ทางทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ทีวี ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตและครอบครัวผู้บาดเจ็บ ต่ออุบัติเหตุในครั้งนี้ด้วย

ขอบคุณ ภาพ / คลิป : Natthawut Kititee 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net