แชร์ว่อนโซเชียล!! “หญิงสาว” เจอ “ชายเร่ร่อน” ขอให้เลี้ยงข้าวประทังความหิว ก่อนรู้ความจริงสุดอึ้ง เมื่อรู้ว่าเขาเป็นใคร บอกเลย ไม่ธรรมดา!!

แชร์ว่อนโซเชียล!! “หญิงสาว” เจอ “ชายเร่ร่อน” ขอให้เลี้ยงข้าวประทังความหิว ก่อนรู้ความจริงสุดอึ้ง เมื่อรู้ว่าเขาเป็นใคร บอกเลย ไม่ธรรมดา!!


ถือว่ากำลังเป็นกระแสที่พูดถึงกันเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวสุดประทับใจของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Faye Ares สาวชาวฟิลิปปินส์ ที่เธอได้พบกับชายเร่ร่อนรายหนึ่ง ในขณะที่เธอกำลังรับประทานอาหารอยู่ จนกระทั่งทั้งคู่ได้พูดคุยกันจนเกิดเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ขึ้นในทันที

 

 


โดยชายคนดังกล่าว ได้เดินเข้ามาหาเธอ พร้อมพูดกับเธอด้วยคำที่สุภาพว่า ได้โปรดอย่าโกรธกันเลยนะ และขอโทษที่รบกวนคุณ แต่ผมจะไม่ขอเงิน ผมจะขออาหารให้กินเพราะผมกำลังหิว ทำเอาหญิงสาวรายนี้อึ้งอยู่สักพัก เพราะชายคนดังกล่าวได้พูดภาษาอังกฤษอย่างมีทักษะที่ดีเลิศ จากนั้นเธอจึงอาสาพาชายเร่ร่อนไปรับประทานอาหาร ซึ่งระหว่างที่กำลังทานอาหารอยู่นั้น ทั้งสองได้พูดคุยกันจนเกิดเรื่องประหลาดใจขึ้น เนื่องจากชายเร่ร่อนคนดังกล่าวนั่นไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเขามีประวัติการศึกษาที่เรียกได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว 

ซึ่งชายคนกล่าวมีชื่อว่า Jansen Locsin อายุ 70 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Ateneo de Manila ในด้านเศรษฐศาสตร์ อีกทั้งยังเคยสอนอยู่ที่ The University of the Philippines (U.P.) และมหาวิทยาลัย Ateneo de Manila นั่นเอง แต่ชีวิตกลับพลิกผัน เมื่อเขาเดินทางมายังเกาะเซบู เพื่อที่จะทำธุรกิจ แต่กลับล้มละลายจนหมดตัว และไม่มีเงินกลับบ้านเกิดที่กรุงมะนิลาได้

 

 
 



ทั้งนี้หญิงสาวรายนี้ยังคงเป็นนักศึกษาอยู่ ชายเร่ร่อนจึงเน้นย้ำกับเธอว่า การศึกษานั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด และพูดคุยกับเธอถึงสถาบันการศึกษาต่างๆอีกด้วย และการที่ทั้งสองจะล่ำลากันหญิงสาวใจบุญรายนี้ได้ให้เงินช่วยเหลือเล็กน้อยแก่ชายเร่ร่อน ถึงแม้เขาจะลังเลและไม่กล้าที่รับมันไว้ก็ตาม โดยชายเร่ร่อนได้ขอเบอร์โทรศัพท์ของเธอไว้ เพื่อวันข้างหน้าเขาจะไดกลับบ้านเกิดจะได้โทรไปขอบคุณเธออีกครั้ง 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพ / ข้อมูล : เฟซบุ๊ก Faye Ares






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net