วิวาห์ล่ม! "เจ้าสาวช้ำรัก" โดนเจ้าบ่าวเทงานแต่ง กัดฟันพูดบนเวที ประโยคที่ได้ยิน ทำขนลุก ตบมือสนั่น! (คลิป)

วิวาห์ล่ม! "เจ้าสาวช้ำรัก" โดนเจ้าบ่าวเทงานแต่ง กัดฟันพูดบนเวที ประโยคที่ได้ยิน ทำขนลุก ตบมือสนั่น! (คลิป)


วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 โลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอสุดสะเทือนใจ ที่เกิดขึ้นกับเจ้าสาวรายหนึ่งในวันแต่งงานของเธอ เมื่อถูกเจ้าบ่าวตัวแสบเทงานแต่งเอาซะดื้อๆ ไม่มีสินสอด ไม่มีขบวนขันหมากตามที่ตกลงกันไว้ ก่อนที่เจ้าสาวจะแสดงสปิริตพูดบนเวที ขอโทษแขกเหรื่อฝั่งเจ้าสาวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ก่อนที่ทุกคนในงานจะตบมือเป็นกำลังใจให้กับเธอ


 

เรื่องราวดังกล่าว เผยแพร่โดย  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sasiwimon Sankayan  โดยในคลิปเป็นภาพของสาวคนหนึ่ง สวมใส่ชุดเจ้าสาวกำลังยืนอยู่บนเวที และพูดกล่าวขอบคุณแขกที่มาร่วมงาน ถึงการทำหน้าที่เจ้าสาวดีที่สุดแล้ว และไม่รู้มาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ 

"เรียนแขกผู้มีเกียรติทุกๆท่าน ในวันนี้หนูได้ทำหน้าที่เจ้าสาวดีที่สุดแล้ว ก็อยากขอบคุณป๊า พ่อกับแม่หนู ที่จัดงานให้หนูในวันนี้นะคะ หนูก็คิดว่าหนูทำหน้าที่ลูกคนนึง คิดว่างานนี้เป็นงานของหนู เป็ฯงานของพ่อกับแม่หนูที่จัดขึ้นในวันนี้ เหตุการณ์ในวันนี้หนูก็ไม่ทราบมาก่อนว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน เพื่อนที่เชฟโรเรต เพื่อนที่เรียนด้วยกัน เชื่อว่าเพื่อนเจ้าสาวทุกคน คงจะรักและเป็นกำลังใจให้เจ้าสาวคนนี้ ก็ถ้ามีสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่มันบกพร่อง ทางเจ้าภาพ ทางพ่อ ทางหนู ดูแลไม่ทั่วถึงในวันนี้ ก็ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วย ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มาในงานนี้ด้วย ขอบคุณค่ะ"

ขณะที่ผู้โพสต์คลิปวีดีโอดังกล่าว ได้เขียนข้อความว่า #ไอ้เลว มะนาวสู้ๆ กูจะอยุ่เป็นกำลังใจให้เมิง ใครทำไรไว้ เวรกรรมมันต้องตามสนองมัน   

 



ต่อมาได้มีผู้โพสต์อธิบายว่า "เจ้าบ่าวหายไปเมื่อวาน ทางบ้านเจ้าบ่าว พ่อแม่น้าเจ้าบ่าวแจ้งว่า ไม่มีใครติดต่อXX ได้ โทรไปก็ไม่รับ เนื่องจากเครียด และไม่มีเงินค่าสินสอด ทางครอบครัวฝ่ายหญิงยินดีจะจ่ายค่าสินสอดที่ขาดให้ ซึ่งครอบครัวฝ่ายชายมี 60,000 บาท จากที่ตกลง 2 แสนบาท ทอง 4 บาท โดยครอบครัวเจ้าสาวยินดีจะเงินที่ขาด 1.4 แสน และทอง 4 บาท รวมทั้งจัดเตรียมขบวนขันหมากทั้งหมด จนถึงวันแต่งงานก็ยังติดต่อเจ้าบ่าวไม่ได้ ทางครอบครัวฝ่ายหญิงจึงพยายามจะให้มีงานแต่งให้ได้ เพื่อไม่ให้เสียหน้า ก่อนจะนึกได้ว่าอาแท้ๆของเจ้าบ่าว หน้าคล้ายเจ้าบ่าวมาก จึงจะให้มาแทนก่อน เมื่อติดต่อกลับไปที่อาเจ้าบ่าว กลับให้จ้างเป็นเจ้าบ่าวแทน 1 ล้านบาท 

 

ขอบคุณ : Sasiwimon Sankayan

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net