ช็อก สังคม! แก๊งรุ่นพี่เวร รุมทึ้ง น้อง ป.2 เอาเท้าถีบ-กระชากหัว อย่างโหด อึ้งโรงเรียนเสนอ 4 พัน แลกลบคลิป

ช็อก สังคม! แก๊งรุ่นพี่เวร รุมทึ้ง น้อง ป.2 เอาเท้าถีบ-กระชากหัว อย่างโหด อึ้งโรงเรียนเสนอ 4 พัน แลกลบคลิป


วันที่ 10 ตุลาคม 2561 กลายเป็นข่าวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักภายในพริบตา ภายหลังมีคลิปวีดีโอกลุ่มเด็กนักเรียนรุ่นพี่ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ทั้งเด็กชายและเด็กหญิง จำนวน 8 คน รุมกลั่นแกล้งรุ่นน้องนักเรียนหญิง ชั้น ป.2 ด้วยกันถักเปียโหด ก่อนจะรุมจิกหัว กระชากผม แถมมีบางช่วงบางตอนที่รุ่นพี่ใช้เท้าถีบเหยื่อรุ่นน้องอย่างสนุกสนาน ไม่สนแม้ว่ารุ่นน้องหญิงจะร้องไห้เสียงดังลั่น ขอร้องให้หยุด จากนั้นกลุ่มรุ่นพี่ยังช่วยกันใช้ผ้ามาปิดปากรุ่นน้องเพื่อไม่ให้เสียงดังอีกด้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา



ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์โดยสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า เสกสรร มหายศ ซึ่งเป็นน้าชายของหนูน้อย ป.2 ที่ตกเป็นเหยื่อ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "สิ้นปีเจอฮาแน่บ่าอีหมู่นี้หนาหยะหลานฮาขนาดนี้ฮาบ่าปล่อยไว้แน่นอน" ต่อมาเจ้าของเฟซบุ๊กรายนี้ยังบอกด้วยว่า หลังจากเกิดเรื่อง ทางโรงเรียนพยายามติดต่อขอให้ลบคลิปทิ้ง แลกกับให้ผู้ปกครองนักเรียนรุ่นพี่ทั้ง 8 คน ชดใช้ค่าเสียหายคนละ 500 บาท รวมเป็น 4,000 บาท เพื่อจะได้ไม่ต้องตกเป็นข่าว แต่ตนไม่ยอม เพราะเรื่องนี้ต้องได้รับการแก้ไขและเยียวยาจากผู้เกี่ยวข้อง สงสารหลานหรือเด็กคนอื่นๆที่โดนทำเช่นนี้ ถ้าแก้ไขได้เมื่อไรก็พร้อมลบคลิป

 

ขณะที่  นายนันทพล ฟูสีกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ เกิดช่วงเวลาพักเที่ยง เด็ก ๆ และครูส่วนใหญ่อยู่ที่โรงอาหาร เมื่อมีเด็กเดินผ่านมาจึงถูกแกล้ง ซึ่งหลังจากทราบเรื่อง ตนได้ติดต่อไปยังผู้ปกครองของเด็กที่อยู่ในคลิป เพื่อแจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับหารือเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทางผู้ปกครองเหยื่อ ป.2 ไม่ติดใจเอาความ และยินดีรับมอบค่าทำขวัญเพราะทั้งหมดเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ขณะที่เด็กที่ก่อเหตุ ได้ถูกสั่งทำทัณฑ์บนคาดโทษไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อไม่ให้ทำรุนแรงอีก หากฝ่าฝืนต้องถูกลงโทษตามขั้นตอน

 

 








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net