เด็กมันยั่ว! หนุ่มตุ่ม อ้างด.ช. วัย 13 จับเป้าจนเกิดอารมณ์ คว้าถุงก๊อบแก๊บสวม ก่อนเผด็จศึก

เด็กมันยั่ว! หนุ่มตุ่ม อ้างด.ช. วัย 13 จับเป้าจนเกิดอารมณ์ คว้าถุงก๊อบแก๊บสวม ก่อนเผด็จศึก


วันที่ 8 ธันวาคม  เวลา 10.00 น. ที่ สภ.เมืองอุดรธานี พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.อาลักษณ์ เจริญธนกุล ผกก.สภ.น้ำโสม หัวหน้าศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี (ศป.อส) , พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี,พ.ต.ท.สิทธิพร ธารากุลทิพย์ รอง ผกก.สส. ,พ.ต.ท.อรรคพล ยี่เกาะ พ.ต.ท.ธีระพงศ์ องอาจ สว.สส. และตำรวจชุดสืบสวน   ได้ทำการ จับนายวาสนา หรือไก่ ผิวขำ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182 หมู่ 1 ต.บ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี


โดยกล่าวหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดย ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี ที่ 356/2561 ลงวันที่ 7 ธันวาคม 2561 พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขตค 121 อุดรธานี โดยจับกุมได้ขณะเดินอยู่ถนนกลางหมู่บ้านจีต หมู่ 7  ต.บ้านจีต อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน  พ.ต.ท.ยืนยง คำบอน สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี  ได้รับแจ้งจากนางน้อย นามสมมุติ อายุ 62 ปี ราษฎรตำบลบ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานีว่า หัวค่ำวันที่ 24 พฤศจิกายน ด.ช.เอ นามสมมุติ อายุ 13 ปี นักเรียน ม.1  โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี ถูกนายไก่ ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง และที่อยู่ อายุประมาณ 40 ปี มีตุ่มตามแขนขาและใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เข้ามาตีสนิทและหลอกไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยกระทำชำเราทางทวารหนัก จนสำเร็จความใคร่ ขณะไปซ้อมกีฬากับเพื่อน 3 คน ภายในโรงเรียน เกิดค่ำวันที่ 24 พฤศจิกายน ซึ่งนายไก่ยังย้อนกลับมาหา ด.ช.เอ เพื่อจะล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศอีก จึงมาแจ้งความ

 พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี  เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้ง ตำรวจได้ออกสืบสวนติดตาม จากกล้องวงจรปิดรอบบริเวณโรงเรียน และเส้นทางที่คนร้ายขี่มาก่อเหตุและหลบหนี จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุล่วงละเมิดทางทวารหนัก ด.ช.เอ  คือนายวาสนา หรือไก่ ผิวขำ พักอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าเลขที่ 325/7 ซอยขันติรักษ์ ถนนนิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี แต่หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพักอาศัยกับญาติที่ หมู่ 7 ต.บ้านจีต อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี จึงติดตามจับกุมตัวได้พร้อมรถที่ขี่ไปก่อเหตุ ควบคุมตัวมาโรงพักทำการสอบสวน



จากการสอบสวนนายวาสนา ให้การรับสารภาพว่า เป็นช่างเชื่อม รับจ้างทั่วไป และเก็บของเก่าขาย  เป็นคนโสด ไม่เคยมีครอบครัว และมีรสนิยมทางเพศ ได้ทั้งสองเพศ ทั้งหญิงและชาย ได้ล่วงละเมิดทางทวารหนัก ด.ช.เอ จริง โดยก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างตระเวนเก็บของเก่าไปเรื่อย ๆ จนถึงโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบ ด.ช.เอ และเพื่อนกำลังซ้อมกีฬาอยู่ภายในโรงเรียน จึงเข้าไปพูดคุยตีสนิท และให้เงินเพื่อน ด.ช.เอ  จำนวน 2 คนไปซื้อน้ำที่ร้านขายของชำ เหลือตนและ ด.ช.เอ อยู่ด้วยกัน  ซึ่ง ด.ช.เอ ได้ยั่วตนจนมีอารมณ์ทางเพศก่อน โดยจับอวัยวะเพศตนจนเกิดอารมณ์

ตนจึงขอ ด.ช.เอ ร่วมเพศทางทวารหนัก และสัญญาว่าเสร็จแล้วจะให้เงิน 400 บาท ซึ่งตนให้ถุงพลาสติกหิ้วหรือถุงก๊อปแก๊ป สวมแทนถุงยางอนามัย ทำจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้น ตนได้ให้ ด.ช.เอ กลับบ้าน และให้เงิน 70 บาท และสัญญาว่าจะนำเงินที่เหลือ 330 มาให้อีก พอรุ่งเช้าตนได้ไปหา ด.ช.เอ  แต่ถูกตากับยายไล่และขู่จะแจ้งจับตน จึงหนีไปอยู่บ้านญาติ จนกระทั่งมาถูกตำรวจจับกุม

 พล.ต.ต.วรณัฎฐ์ เปิดเผยอีกว่า เชื่อว่านายวาสนา ก่อเหตุล่วงละเมิดเด็กชายมาหลายราย เพราะชอบขี่รถไปเรื่อย ๆ แต่ไม่มีใครกล้ามาแจ้งความดำเนินคดี เพราะอายหรือไม่กล้า แต่ผู้ปกครองรายนี้ ไม่ยอม เพราะหากปล่อยให้ลอยนวลจะเป็นอันตรายกับเด็กชายที่ไปเล่นไกลหูไกลตาพ่อแม่ ตำรวจจึงออกสืบสวนติดตามจับกุมมาดำเนินคดี หากลูกหลานของผู้ปกครองท่านใดลูกหลานของตนเอง เคยถูกนายวาสนา ล่วงละเมิดทางเพศ ให้มาแจ้งความร้องทุกข์ได้โรงพักเมืองอุดรธานี ดังกล่าว

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net