อายุแค่ตัวเลข "พ่อเฒ่า 81" ปิ๊งรัก แม่เฒ่า 67 กลางห้องเรียน โร่แห่ขันหมากสู่ขอแต่งงาน

อายุแค่ตัวเลข "พ่อเฒ่า 81" ปิ๊งรัก แม่เฒ่า 67 กลางห้องเรียน โร่แห่ขันหมากสู่ขอแต่งงาน


วันที่ 11 มกราคม  62  ผู้สื่อข่าว จ.อุดรธานี รายงาน ที่โรงเรียนผู้สูงอายุ องค์การบริหารส่วนตำบลนาพู่ อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี นายสนม หล้าสวย อายุ 81 ปี ชาวบ้านหัวสวย หมู่ 2 ตำบลนาพู่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี พร้อมนักเรียนผู้สูงอายุทั้งชายและหญิงกว่า 100 คน ได้แห่ขบวนขันหมากมาสู่ขอนางสมใจ ห่างสูงเนิน อายุ 67 ปี ชาวบ้านหลวง หมู่ 17 ตำบลนาพู่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี โดยมีขบวนฟ้อนรำ ขบวนกลองยาว แห่จากหน้าโรงเรียน สร้างความฮือฮาและความสนุกสนานให้กับผู้พบเห็น โดยมีนายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีแต่งงานในครั้งนี้


นายอำนวย อินทรธิราช นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาพู่ เปิดเผยว่า การจัดงานแต่งงานในครั้งนี้ ก็สืบเนื่องมาจากมีมีนักเรียนผู้สูงอายุชายหญิงคู่หนึ่งเกิดความรักกันขึ้นตงลงปลงใจจะอยู่กินด้วยกัน ดังนั้นทางองค์การบริหารส่วนตำบลนาพู่ จึงได้จัดงานขึ้นให้ดังกล่าว ซึ่งนอกจากจะจัดงานแต่งงานให้แล้ว ยังถือโอกาสบายศรีสู่ขวัญอวยพรปีใหม่ 2562 ให้กับนักเรียนผู้สูงอายุด้วย  โดยพ่อพราหมณ์ ก็เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกันด้วย


นายสนม หล้าสวย เจ้าบ่าววัย 81 ปี เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ทางองค์การบริหารส่วนตำบลนาพู่จัดงานแต่งงานให้ใน ครั้งนี้ โดยตนเป็นพ่อหม้าย มีลูก 2 คน ส่วนเจ้าสาว มีลูก 3 คน อยู่กันคนละหมู่บ้าน ห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร รู้จักมานานแล้ว แต่ที่มาสนิมสนมกันก็ตอนมาเข้าโรงเรียนผู้สูงอายุ หลังจากคบหาดูใจกันหลายเดือน ก่อนที่จะตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งลูกๆ ทั้งสองฝ่าย ก็ไม่ได้ว่าอะไร ดีใจด้วยกับพวกตน ทั้งสองคนด้วย 



ด้านนางสมใจ ห่างสูงเนิน เจ้าสาว กล่าวว่า ประทับใจในตัวนายสนม เพราะเป็นคนดี คุยสนุก เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ ในวันนี้ลูกสาวของตนก็มาร่วมแสดงความยินดีกับพวกตนทั้งสองคนด้วย

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net