"เสรีพิศุทธ์" ลุยหาเสียงเมืองชาละวัน หวังคะแนนจากฝ่ายรักปชต.ไม่เอาเผด็จการ

"เสรีพิศุทธ์" ลุยหาเสียงเมืองชาละวัน หวังคะแนนจากฝ่ายรักปชต.ไม่เอาเผด็จการ


วันที่ 17 มี.ค. 2562 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์   เตมียเวส   หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร สส.พิจิตร ของพรรคเสรีรวมไทยที่มีผู้สมัครครบทั้ง 3 เขต ของจังหวัดพิจิตร ซึ่งผู้สมัคร สส.พิจิตรเขต 1 คือ นายจักรพงศ์  บุปผา หมายเลข 16 ,  ผู้สมัคร สส.พิจิตรเขต 2  คือ นายชนกฤติ  โหมอ่อน หมายเลข 13 , ผู้สมัคร สส.พิจิตรเขต 3  คือ พ.อ.มนู  ชูจิตร หมายเลข 3 โดยได้เริ่มเดินหาเสียงพบปะประชาชนตั้งแต่ช่วงเช้าไปที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพิจิตร 


จากนั้นก็ไปนมัสการหลวงพ่อเพชรแล้วขึ้นรถแห่หาเสียงตระเวนไปทั่วเมืองพิจิตร และยังได้ไปที่อำเภอตะพานหิน และ อำเภอทับคล้อ  ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 2 พร้อมทั้งเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทยพิจิตรเขต 2 ที่ อำเภอทับคล้อ จากนั้นช่วงบ่าย 2 โมง  ก็จัดเวทีปราศรัยที่ตำบลหนองโสน อำเภอสามง่าม  จังหวัดพิจิตร สำหรับการเดินหาเสียงขอคะแนนจากชาวพิจิตรในครั้งนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์   เตมียเวส   หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ก็ประกาศความพร้อมถ้าได้รับเลือกแล้วมีคะแนนท่วมท้นก็พร้อมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรี ที่ชูนโยบายพัฒนาคุณภาพการศึกษา และยกเลิกการเกณฑ์ทหารและอีกหลายๆเรื่อง สำหรับการเดินหาเสียงในครั้งนี้ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ชูประเด็นการขอคะแนน ว่า ถ้ารักประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ ให้อยู่สืบทอดอำนาจ ก็ขอให้ วันที่ 24 มีนาคม 2562 เข้าคูหาลงคะแนนให้กับผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยด้วย



สำหรับบรรยากาศการเดินหาเสียงก็มีหัวคะแนนแกนนำที่เป็นคนดัง คนสำคัญของจังหวัดพิจิตรหลายคนเป็นผู้พานำเดินขอคะแนนในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างคึกคัก ซึ่งถ้าวิเคราะห์จากอดีตภาพของผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยแทบจะไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก แต่เมื่อหลังจากพรรคไทยรักษาชาติ  ( ทษช ) ถูกบุบพรรค บรรดาแฟนลับกองเชียร์ของ ทษช  ก็หันมาเชียร์พรรคเสรีรวมไทย กันเป็นแถว  ดังนั้นจึงคาดว่าผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยที่แต่เดิมถูกมองว่าเป็นผู้สมัครหลักพัน แต่หลังจากเห็นภาพบรรยากาศการเดินหาเสียงในวันนี้แล้ว คงต้องบอกว่าผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยคงได้เป็นผู้สมัครหลักหมื่น แต่จะถึงหลักชัยหรือเส้นชัยหรือไม่คงต้องจับตามองช่วงโค้งสุดท้ายหรือคืนหมาหอน 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พิจิตร 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net