ญาติแค้น! ฮือประชาทัณฑ์ "โจรวัย 29" กระชากสร้อยทอง 2 แม่ลูก จนมอเตอร์ไซค์ล้ม

ญาติแค้น! ฮือประชาทัณฑ์ "โจรวัย 29" กระชากสร้อยทอง 2 แม่ลูก จนมอเตอร์ไซค์ล้ม


จากกรณีที่มีคนร้ายชิงทรัพย์ 2  แม่ลูก  บริเวณถนนอนุกูล สายบ้านทุ่งแฝก-เทศบาลกบินทร์ หน้าสวนสุขภาพ  72 พรรษา เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  โดยคนร้ายได้สร้อยคอหนัก 1 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 1 องค์ และโทรศัพท์คนร้ายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 19 มี.ค. 62  ส่วนผู้เสียหายคือนางสมพิศ เดโชเจริญวุฒิ อายุ 72 ปี (มารดา)  และ น.ส.ชริตรา  เดโชเจริญวุฒิ  อายุ 30 ปี  (ลูก) ส่วนทรัพย์สินที่ได้ไป สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมพระหลวงพ่อโสธร 1 องค์ และเลสข้อมือทำด้วยพลอย 1 เส้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


คืบหน้า เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 25 มีนาคม 62 พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อริยะ พันธุ์ฟัก รอง.ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี พ.ต.อ.วันชัย พิทักษ์ตันสกุล ผกก.สภ.กบินทร์บุรี และ พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี  สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี พร้อมชุดสืบสวน ติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สร้างความเดือดร้อนให้สุริจริตชนเป็นอย่างมาก และประชาชนสนใจกับข่าวนี้เป็นอย่างมาก

ซึ่งต่อมาชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี นำโดย พ.ต.ท.จำนงค์ ประสพสุขมั่งดี  สว.สส.สภ.กบินทร์บุรี ได้ออกทำการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายคือนายคมสันต์ หรือเปรียว จันทร์ศิริ อายุ 29 ปี อยุ่บ้านเลขที่ 422/1 ถ.ไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา เมื่อก่อเหตุได้หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่บ้านพักย่านบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดกบินทร์บุรี ในข้อหา “ชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็นว่าในทันใดนั้นจะใช้กำลังประทุษร้ายเพื่อให้ความสะดวกการลักทรัพย์หรือพาทรัพย์นั้นไป การชิงทรัพย์นั้นเป็นเหตุให้ได้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจโดยมีหรือใช้อาวุธปืน และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร”



จากการสอบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปอยู่กับพรรคพวกในย่าน จ.ระยอง และ จ.จันทบุรี จนสามารถติดตามนายคมสันต์ หรือเปรียว จันทร์ศิริ จนสามารถจับกุมตัวได้ในวันที่ 24 มีนาคม 62 ที่บริเวณชุมชนเนินเอฟเอ็ม ถ.เทศบาลพัฒนา ซ.2 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี

โดยวันนี้ได้นำตัว นายคมสันต์ หรือเปรียว จันทร์ศิริ มาให้ผู้เสียหายชี้ตัว พร้อมกับทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีการจำลองภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่ขับรถจักรยานยนต์ติดตามผู้เสียหาย จนถึงจุดเหตุก่อนลงมือกระชากสร้อยคอ 2 แม่ลูก จนรถจักรยานยนต์ล้มเหตุเกิดบริเวณถนนอนุกูล สายบ้านทุ่งแฝก-เทศบาลกบินทร์ หน้าสวนสุขภาพ  72 พรรษา เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  ท่ามกลางชาวบ้านจำนวนมากทราบข่าวมามุงดูการทำแผน ซึ่งขณะที่ทางผู้สื่อข่าวกำลังให้คนร้ายกล่าวขอโทษสังคมและผู้เสียหาย มีญาติของผู้เสียหายมารอการทำแผนด้วยความโกรธแค้น จึงตรงเข้าไปชกต่อยผู้ต้องหาตำรวจต้องรีบนำตัวขึ้นรถยนต์ออกจากที่เกิดเหตุไปดำเนินคดีต่อไป

 ข่าว-ภาพ : สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net